ปิดการขาย VOLVO EC210B Prime พี่สักสุราษฏร์ธานี

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย VOLVO EC210B Prime พี่สักสุราษฏร์ธานี

วันที่ 18 กรกฏาคม 61 (ค่ำ)

#ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายVOLVO_EC210B_Primeพี่สักสุราษฏร์ธานี

ขอแสดงความยินดี กับพี่สัก จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮ VOLVO EC210B Prime สภาพดี ราคาไม่แรง ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่สัก ให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาในการจัดหารถแบคโฮ VOLVO EC210B ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ไปใช้งานเหมืองยิปซั่มในพื้นที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน

ในวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา พี่สักและคณะนัดหมายผมมาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถคันนี้ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด เห็นจุดเด่นจุดด้อย เทียบราคาและคำนวนค่าใช้จ่ายเก็บงาน ปรึกษากันอยู่สองสามชั่วโมง ตัดสินใจซื้อรถคันนี้ไปใช้งานฯ เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ภายหลัง เจ้าของประสานช่างเก็บงานรถตามข้อตกลงให้มีสภาพสมบูรณ์พร้อมลงงานที่สุดแล้ว ได้นัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ล้อหมุนปลายทางหน้างานเหมืองยิปซั่มจังหวัดสุราษฏร์ธานี เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่สักและคณะที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถตามสเปคไปใช้งาน ขออภัยที่ไม่ได้ไปอำนวยความสะดวกด้วยตัวเองเนื่องจากติดภาระกิจที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ขอให้พี่สักนำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้