(ปิดการขาย)รถขุดมือสองKOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง

1329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)รถขุดมือสองKOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง

วันที่ 24 พฤศจิกายน 61

ขอแสดงความยินดี กับพี่บดินทร์ และพี่สุดารัตน์ จากจังหวัดจันทบุรี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง สภาพนางงามจักรวาล ด้วยนะครับ

ได้รับการติดต่อจากพี่บดินทร์ ต้องการหารถแบคโฮมือสองสภาพดี ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไป และใช้งานส่วนตัวในสวนที่จังหวัดจันทบุรี มีความสนใจในรถคันนี้ที่ผมลงประกาศขาย วันนี้พี่บดินทร์เดินทางมาพร้อมพี่สุดารัตน์ ออกเดินทางจากจันทบุรี แต่เช้าตรู่ นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันนี้ ในพื้นที่ภาคกลาง

เมื่อพี่ทั้งสองท่าน ได้ตรวจสภาพ และทดสอบระบบอย่างละเอียด พร้อมเช็คประวัติ ข้อมูลรถ ก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับพี่เจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ กลับจันทบุรีในวันนี้เลย เทรลเลอร์ล้อหมุนปลายทางจันทบุรี ประมาณ 14.00 น. พร้อมตั้งชื่อรถ ว่า "ช้างเงิน" ไปช่วยงาน "ช้างทอง" (ZX200-3) สร้างงาน สร้างเงิน ที่จันทบุรี เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอแสดงความยินดีกับพี่บดินทร์ พี่สุดารัตน์ ที่ได้รถ SK200 SuperXM "ช้างเงิน"คันนี้ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้