ส่งมอบKOBELCOSK200SuperXMพี่ไพศาลอุดรธานี

1134 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบKOBELCOSK200SuperXMพี่ไพศาลอุดรธานี

วันที่ 30 พฤศจิกายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบKOBELCOSK200SuperXMพี่ไพศาลอุดรธานี

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไพศาล จังหวัดอุดรธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 YN12 SuperXM สภาพนางฟ้า ใช้งานตักเยื่อไม้ ด้วยนะครับ

ภายหลังพี่ไพศาลได้เห็นภาพและข้อมูลรถคันนี้ขณะอยู่บนเทรลเลอร์ ได้เห็นสภาพเบื้องต้น ทราบประวัติการทำงานของรถก็ประทับใจ ตัดสินใจวางเงินมัดจำกับเจ้าของโดยไม่ต้องมาดูรถ เนื่องจากมั่นใจในเจ้าของรถ และทีมงานขายมืออาชีพ รอกำหนดวันซื้อขายและขนย้ายกลับไปใช้งานในบริษัทฯรับเหมาก่อสร้างในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

ภายหลังพี่ไพศาลเดินทางกลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว ได้โทรตรวจเช็คสภาพรถกับผมและเจ้าของฯ ซึ่งเสร็จสิ้นเรียบร้อยตามข้อตกลง วันนี้นัดหมายทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบ ปลายทางอำเภอกุมวาปี จังหวัดอุดรธานี เทรลเลอร์ล้อหมุนช่วงหัวค่ำ เป็นที่ประทับใจกันทุกฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอบขอบคุณพี่ไพศาลที่ไว้วางใจผม ในการคัดเลือกและบริการซื้อขายเครื่องจักรฯมือสอง ขอให้นำรถไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้