ปิดการขาย KOBELCOSK200LC Mark3 ก่อนหยุดปีใหม่ 61

474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย  KOBELCOSK200LC Mark3 ก่อนหยุดปีใหม่ 61


#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK200LC_Mark3พี่เจษกทม.

ขอแสดงความยินดี กับพี่เจษ จากกทม. เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200LC-1 Mark 3 บูมยาว 18 เมตร สภาพดี พร้อมใช้งาน จำนวน 2 คัน ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยนะครับ

ได้รับการติดต่อจาก พี่เจษ มีความสนใจรถแบคโฮสองคันนี้ที่ผมประกาศขาย เพื่อเอาไปใช้งานในบริษัทฯ ได้นัดหมายผมไปตรวจสภาพรถในวันที่ 20 ที่ผ่านมา เมื่อผม และพี่ๆพนักงานฯ ได้พาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ต่อรองราคากับน้าเจ้าของเป็นที่ลงใจ และเบื้องต้นโอนเงิน ทำสัญญามัดจำกับเจ้าของไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันกำหนดนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายฯ โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพรถก่อนส่งมอบ และประสานงานระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย กระบวนการต่างๆเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ทั้งสองคันในช่วงเย็น เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณน้าเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนพี่ๆทีมงานที่อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ขอให้พี่เจษนำรถ 2 คันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้