วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายSK200SuperXMพี่ครามพี่ชุ่มสุราษฯ

478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายSK200SuperXMพี่ครามพี่ชุ่มสุราษฯ

วันที่ 18 มกราคม 62

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายSK200SuperXMพี่ครามพี่ชุ่มสุราษฯ

ขอแสดงความยินดี กับพี่คราม พี่ชุ่ม จากจังหวัดสุราษฏร์ธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 Yn12 SuperXM สภาพนางงามจักรวาล ด้วยนะครับ
ได้รับมอบหมายจากพี่คราม และพี่ชุ่ม ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮมือสอง SK200 Super หรือ SuperX ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี เบื้องต้น ร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา พี่คราม พี่ชุ่ม และพี่รงค์ ขึ้นเครื่องนัดหมายให้ผมพาไปดูรถ SuperX คันที่สนใจ เมื่อผมได้พาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ในจำนวนหลายๆคันก็ประทับใจ SK200 SuperXM สภาพนางงามจักรวาลคันนี้ โดยมีพี่รงค์ บรมจารย์แบคโฮ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี ช่วยตรวจเช็คระบบให้ เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ กระบวนการทำสัญญาซื้อขายเสร็จสิ้นเรียบร้อย เป็นฤกษ์กำหนดวันรับรถ พี่ชุ่ม พี่ครามและคณะเดินทางมารับรถขึ้นเทรลเลอร์ตามฤกษ์ ในช่วงเช้า เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่คราม พี่ชุ่มที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้