ปิดการขายรถแบคโฮ KOBELCO SK120-3 MarkV Super พร้อมไลน์หัวกระแทก

933 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขายรถแบคโฮ KOBELCO SK120-3 MarkV Super พร้อมไลน์หัวกระแทก

#รถสวยอยู่ไม่นาน
วันที่ 18 มกราคม 62 (ค่ำ)

ขอแสดงความยินดีกับพี่ยูร และครอบครัวฯ จากจังหวัดอุบลราชธานี ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK120-3 MarkV Super พร้อมไลน์หัวกระแทก เก่านอกใช้งานในไทยไม่นาน รวม 5 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตรคันนี้ด้วยนะครับ

วันนี้ช่วงเที่ยงได้รับการติดต่อจากพี่ยูรและคณะซึ่งเดินทางมาจากอุบลราชธานี ตระเวนหาซื้อรถรุ่นนี้ในพื้นที่ภาคกลาง เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ที่ผมเดินทางมาตรวจสภาพให้ในช่วงเย็น

เมื่อผมตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ได้ส่งข้อมูลและรายงานผลให้พี่ยูรทราบ พี่ยูรและคณะตัดสินใจเดินทางมาดูรถกันในช่วงหัวค่ำ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังครับ เพราะสภาพรถสวยสด พร้อมใช้งาน น้องๆเก่านอก ทำให้พี่ยูรและคณะตัดสินใจจะซื้อรถคันนี้และต่อรองกับเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นทำสัญญามัดจำส่วนหนึ่ง รอฤกษ์มาทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายกลับอุบลฯ ในอาทิตย์หน้า

ขอขอบคุณพี่และน้าเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ยูรและครอบครัวที่ไว้วางใจให้ผมช่วยหารถคันแรกไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้