ปิดการขายรถแบคโฮ Komatsu PC200- 8 พี่เฉลิมชัย จากจังหวัดนครปฐม

1341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขายรถแบคโฮ Komatsu PC200- 8 พี่เฉลิมชัย จากจังหวัดนครปฐม

วันที่ 26 มกราคม 62

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKomatsu PC20 0- 8พี่เฉลิมชัยนครปฐม

ขอแสดงความยินดี กับพี่เฉลิมชัย จากจังหวัดนครปฐม เจ้าของใหม่รถสดๆร้อนๆแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8 ใช้งานเพียง 6 พันชั่วโมง สวยแน่นเต็ม ทำงานสมบูรณ์ทุกระบบ ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมาย จากพี่เฉลิมชัย ให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถแบคโฮมือสอง Komatsu PC200-8 ไปใช้งานในบริษัทฯ งบประมาณไม่เกิน 2 ล้านบาท เบื้องต้นให้ข้อมูลและร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา พี่เฉลิมชัยและคณะฯ เดินทางไปตรวจสภาพรถคันนี้ที่ผมไปตรวจสภาพและทดสอบระบบมาแล้ว เมื่อพี่เฉลิมชัย และคณะฯได้ตรวจสภาพ และทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมให้แต่ต้น ตัดสินใจต่อรองราคากับพี่เจ้าของผู้ขาย จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากพี่เจ้าของเป็นอย่างดี ส่งมอบรถหน้างานพื้นที่จังหวัดนครปฐมเป็นที่เรียบร้อย ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่เฉลิมชัย ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถขุดมือสองไปใช้งานในบริษัทฯ ขอให้นำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้