ขอแสดงความยินดี กับพี่ไพรบุญ จากจังหวัดอุดรธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อน ๆ รถแบคโฮมือสอง HITACHI ZX120-1

898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไพรบุญ จากจังหวัดอุดรธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อน ๆ รถแบคโฮมือสอง HITACHI ZX120-1

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไพรบุญ จากจังหวัดอุดรธานี เจ้าของใหม่สดๆร้อน ๆ รถแบคโฮมือสอง HITACHI ZX120-1 ใช้งาน 6 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาครด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ไพรบุญ ให้ช่วยจัดหารถขุดมือสองขนาด 12 ตันสภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปกับทีมงานรถ 6 ล้อ ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ที่ผมชี้เป้าให้ มือสองไทยสวยที่สุดในรุ่น ที่แจ้งขายอยู่ในปัจจุบัน

วันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา พี่ไพรบุญเดินทางมาพร้อมอาจารย์สุวิทย์ สหายจากอุดรธานี นัดเจอผมในช่วงบ่ายเพื่อเดินทางมาตรวจสภาพรถคันนี้ ซึ่งกำลังทำงานอยู่หน้างานในพื้นที่จังหวัดสมุทธสาคร เมื่อพี่ไพรบุญและคณะได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมให้ตั้งแต่ต้น ตัดสินใจมานั่งพูดคุยราคากับพี่เจ้าของผู้ขายกว่าชั่วโมง จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ฤกษ์งามยามดี พี่ไพรบุญนัดหมาย เดินทางมาทำสัญญาซื้อขาย รับรถและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ ปลายทางจังหวัดอุดรธานี เสร็จสิ้นช่วงเที่ยงๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย ขออภัยที่ผมไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เนื่องจากติดภารกิจที่จังหวัดอยุธยา

ขอขอบคุณพี่เจ้าของใจดี ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ไพรบุญและครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถขุดคันแรกไปใช้งาน จนมาเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้