(ปิดการขาย)แบคโฮKOMATSU PC200-8M0 พี่วิเชียรพี่เชอรี่ มหาสารคาม สวยๆๆ

783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)แบคโฮKOMATSU PC200-8M0 พี่วิเชียรพี่เชอรี่ มหาสารคาม สวยๆๆ

ขอแสดงความยินดี กับพี่วิเชียร พี่เชอรี่ และครอบครัว จากจังหวัดมหาสารคาม เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8M0 สภาพนางฟ้า ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่วิเชียร และพี่เชอรี่จากจังหวัดมหาสารคาม ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOMATSU PC200-8 M0 สภาพดี พร้อมใช้งาน ราคาไม่ข้าม 2 ล้านบาท ไปใช้งานบ่อดินในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม แทน KOMATSU PC200-3 คันเก่าที่คุณพ่อขับอยู่ เบื้องต้นร่วมกันพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคันจนถึงรถคันนี้ ที่น้องฟลุ๊ค และน้ายุทธ จันทบุรี มอบหมายให้ผมช่วยขาย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พี่วิเชียร พี่เชอรี่และครอบครัวเดินทางจากมหาสารคาม นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันนี้ ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมให้แต่ต้น ไม่เสียแรงเดินทางขับรถมาทั้งคืน ตัดสินใจต่อรองราคากับน้ายุทธเจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ กลับไปสร้างเงินสร้างทองที่จังหวัดมหาสารคาม โดยพี่วิเชียรและครอบครัวเดินทางถึงจังหวัดจันทบุรีตั้งแต่เมื่อวานนี้ วันนี้ช่วงเช้าตรู่ตรวจสภาพรถ น้องฟลุ๊คล้างอยู่หนึ่งวันเต็ม สะอาดแทบไร้ดินติดแทร็ค ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ โดยผมประสานงานเป็นที่ปรึกษาทางโทรศัพท์ เนื่องจากติดภารกิจที่ภาคใต้ กระบวนการฯ เสร็จสิ้นในช่วงสายๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณน้ายุทธ และน้องฟลุ๊คที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่วิเชียร และพี่เชอรี่ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถมือสองสภาพดีไปใช้งาน จนเจอรถที่สวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้