(ปิดการขาย) แบคโฮมือสองKOMATSU PC200 8N1

741 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย) แบคโฮมือสองKOMATSU PC200 8N1

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 62
วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายแบคโฮมือสองKOMATSU PC200- 8N1คุณชินชลบุรี
ขอแสดงความยินดี กับคุณชิน ลูกค้า VIP ของพี่จักร เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8N1 สเปคญี่ปุ่น พร้อมไลน์หัวกระแทก ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่จักร ทีมงานฯ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮสเปคนนี้ให้คุณชิน ลูกค้า VIP ไปใช้งานบ่อทราย ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงนำเสนอรถคันนี้ที่ผมได้ไปตรวจสภาพและทดสอบระบบมาแล้ว

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คุณชินและพี่หมู ช่างระดับเซียนได้นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันนี้ ในช่วงสาย เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลให้ผมให้ตั้งแต่ต้น จึงตัดสินใจต่อรองราคาและข้อตกลงกับเจ้าของ จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ภายหลังที่ เจ้าของเก็บงาน ตามข้อตกลง เสร็จสิ้นแล้ววันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เสร็จสิ้นช่วงเที่ยงๆล้อหมุนปลายทางบ่อทราย จังหวัดชลบุรีเป็นไปโดยเรียบร้อย เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณ น้าและพี่เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่จักร ทีมงานฯ และคุณชิน ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้