รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC130-8 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง(ปิดการขาย)

1064 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC130-8 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง(ปิดการขาย)

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 62
ขอแสดงความยินดี กับลูกค้า VIP เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC130-8 ใช้งาน 3 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า มีการใช้งานและบำรุงรักษาดี ในพื้นที่หน้างานเขตหนองแขม กทม.ด้วยนะครับ

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้รับมอบหมายจากพี่ปัญญา Panya Chitpak ให้ช่วยขายรถคันนี้ ของพี่ต้อง (เสี่ยต้องพันล้าน) ให้ เนื่องจากพี่ต้อง ต้องการออกรถคันใหม่ โดยผมเข้ามาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด เพื่อเก็บข้อมูลเตรียมนำเสนอลูกค้า

ในวันเสาร์ที่ 16 ที่ผ่านมาลูกค้า VIP เข้ามาตรวจสภาพและทดสอบระบบรถอย่างละเอียด ก็ประทับใจตามข้อมูลที่ผมให้แต่ต้น

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย พร้อมปิดยอดกับบริษัท โดยผมเดินทางเป็นตัวแทนผู้ซื้อ ตรวจเช็คสภาพความสมบูรณ์ของรถก่อนทำสัญญาซื้อขาย โดยกระบวนต่างๆเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทุกขั้นตอน และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ประมาณช่วงเที่ยงๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่ปัญญา และพี่ต้องที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินการขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณลูกค้า VIP ใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน พร้อมเป็นตัวแทนตรวจเช็ครถก่อนรับมอบ ขอให้นำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้