(ปิดการขาย)รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง ซีเรียลสูง สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง ซีเรียลสูง สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 62
ขอแสดงความยินดี กับพี่ถาวร จากจังหวัดหนองคาย เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 SuperXM ใช้งาน 4 พันชั่วโมง ซีเรียลสูง สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ถาวร ผู้รับเหมาทีมงานรถขุด รถหกล้อดั้มรายย่อย จังหวัดหนองคาย ซึ่งรู้จักและติดตามการทำงานผมมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่แล้ว ให้ช่วยจัดหา รถขุดมือสอง SK200-8 SuperXM สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่จังหวัดหนองคายและบริเวณใกล้เคียง เบื้องต้นพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พี่ถาวรเดินทางพร้อมทีมงานเซียนแบคโฮ มาจากหนองคาย นัดหมายมาดูรถคันนี้ที่ผมช่วยชี้เป้าให้ เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตัดสินใจทำการต่อรองราคาและเงื่อนใขข้อตกลง กับเจ้าของใจสปอตย์จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ภายหลังรถเก็บงานตามข้อตกลงเสร็จเรียบร้อย วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพก่อนรับมอบ และประสานงานการทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เตรียมส่งไปช่วยพี่ถาวร สร้างเงินสร้างทอง ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย เสร็จสิ้นช่วงสายๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ถาวรที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษา และจัดหารถแบคโฮมือสองไปใช้งาน จนเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้