ปิดการขาย แบคโฮมือสอง HITACHI ZX200-1 (ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ)

623 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย แบคโฮมือสอง HITACHI ZX200-1 (ขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ)

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 62

ขอแสดงความยินดี กับพี่ทูล และพี่มูล จากจังหวัดศรีษะเกษ เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง HITACHI ZX200-1 ซีเรียลสูง ปี 2012 ใช้งานเพียง 6 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ทูลและพี่มูล ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮมือสอง HITACHI ZX200-1 เพื่อไปใช้งานรับเหมางานราษฏร์ งานหลวงทั่วไปในพื้นที่จังหวัดศรีษะเกษ เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พี่ทูล พี่มูลและคณะเดินทางมาจากศรีษะเกษ นัดหมายผมไปตรวจสภาพรถรุ่นนี้หลายคัน หลายจังหวัด จนมาเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจคันนี้ ที่มีสภาพสวย สด ถูกตาต้องใจตั้งแต่แรกเห็น ชั่วโมงน้อย ซีเรียลสูงที่สุดในมือสองไทยแจ้งขายในปัจจุบัน เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับเจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบก่อนส่งมอบฯ รถสภาพสมบูรณ์ตามข้อตกลง และพี่ทูลและคณะได้เดินทางมาถึงกทม.ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น ได้ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เตรียมส่งไปช่วยพี่มูลและพี่ทูลสร้างเงินสร้างทอง ปลายทางอำเภอศรีไศล จังหวัดศรีษะเกษ เสร็จสิ้นช่วงสาย ๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่มูล พี่ทูลและครอบครัว ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนกิจการให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

#MissionComplete ทอสอบระบบก่อนส่งมอบ

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้