ปิดการขาย รถแบคโฮมือสอง CAT 320D2 พี่ทวีศักดิ์ จากจังหวัดสระบุรี

1644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย รถแบคโฮมือสอง CAT 320D2 พี่ทวีศักดิ์ จากจังหวัดสระบุรี

วันที่ 1 มีนาคม 62
ขอแสดงความยินดี กับพี่ทวีศักดิ์ จากจังหวัดสระบุรี เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง CAT320D2 ใช้งาน 4 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ทวีศักดิ์ เจ้าของปั้มน้ำมันใหญ่ และพี่จำรัส จากจังหวัดสระบุรี ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ CAT320D2 สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานในธุรกิจปั้มน้ำมันที่จังหวัดสระบุรี เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนถึงคันนี้ที่ผมมาตรวจสภาพและทดสอบระบบไว้แล้ว

จนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พี่ทวีศักดิ์ และคณะนัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันนี้ เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ พร้อมเดินทางกลับไปปรึกษาหารือกันเพื่อตัดสินใจซื้อรถคันนี้ เมื่อพี่ทวีศักดิ์ และคณะกลับถึงสระบุรี ได้ข้อสรุปตัดสินใจจัดซื้อรถคันนี้ โดยผมโทรประสานงานกับเจ้าของ จนได้ราคาและข้อตกลงเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย และโอนเงินมาทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้กระบวนการเก็บงานเสร็จสิ้นเรียบร้อยตามข้อตกลง เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย โดยผมและพี่จำรัสเดินทางมาตรวจสภาพรถ และทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ กระบวนการเสร็จสิ้นในช่วงบ่ายๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ทวีศักดิ์ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งานในบริษัทฯ จนเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 ทดสอบระบบก่อนส่งมอบ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้