ปิดการขาย รถขุดมือสอง CAT320D Japan สภาพสวยสดจริงๆ

898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย รถขุดมือสอง CAT320D Japan  สภาพสวยสดจริงๆ

วันที่ 2 มีนาคม 62
ขอแสดงความยินดี กับพี่ชนะ และพี่เปิ้ล เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง CAT320D Japan สภาพเทพบุตร ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่ชนะ และพี่เปิ้ล ให้เป็นที่ปรึกษา และจัดหา รถแบคโฮ CAT320D Japan สภาพดีพร้อมใช้งานไปรับจ้างรับเหมาทั่วไป เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนถึงคันนี้ที่น้องหลิว เจ้าของทีมงานเพชรไผ่หลิว อำเภอแม่สอด จังหวัดตากฝากผมขาย

พี่ชนะ พี่เปิ้ล และน้องปอย นัดหมายผมมาตรวจสภาพรถคันนี้ โดยออกเดินทางจากจันทบุรีเมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ เจอผมและเดินทางถึงรถในช่วงสายๆ เมื่อผมพาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด เห็นจุดเด่น จุดด้อย พร้อมรับฟังข้อมูลการใช้งานและบำรุงรักษาจากน้องหลิวเจ้าของก็ประทับใจ ต่อรองราคาเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ ทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เสร็จสิ้นในช่วงค่ำ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณน้องหลิวเจ้าของ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่ชนะ พี่เปิ้ล ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถไปใช้งาน จนเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้