ปิดการขายรถขุดมือสองKOMATSU PC200-8M0พี่จุฬา

694 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขายรถขุดมือสองKOMATSU PC200-8M0พี่จุฬา

วันที่ 4 มีนาคม 62
วันทำสัญซื้อขายและขนย้ายKOMATSU PC200-8M0พี่จุฬา
ขอแสดงความยินดี กับพี่จุฬา บริษัทโอราคอล เอ็นจิเนียริ่งจำกัด เจ้าของใหม่แบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8M0 ใช้งานเพียง 4 พันชั่วโมง ซีเรียลสูง กล้องหลัง กรองอากาศหลัง สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายน้องโต้ทีมงานฯให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถแบคโฮมือสอง Komatsu PC200-8M0 งบประมาณ 2 ล้านกลางๆ ให้พี่จุฬา ไปใช้งานในบริษัทฯ เบื้องต้นให้ข้อมูลและร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา พี่จุฬาเดินทางไปตรวจสภาพรถคันนี้ที่ผมได้ชี้เป้าให้ เมื่อได้ไปถึงรถตรวจสภาพ และทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของเป็นอย่างดี พี่จุฬา ตัวแทนบริษัทฯตัดสินใจต่อรองราคากับเจ้าของผู้ขาย จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้กระบวนการเก็บงานเป็นที่เรียบร้อยตามข้อตกลง เป็นวันนัดหมายทำการซื้อขายและขนย้ายส่งมอบ โดยพี่จุฬาเดินทางมาตรวจสภาพรถก่อนรับมอบ ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ มุ่งหน้าไซน์งานโคราช เสร็จสิ้นช่วงสายๆ ได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของเป็นอย่างดี เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยดำเนินขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณบริษัทฯ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถขุดมือสองไปใช้งาน ขออภัยวันนี้ไม่ได้เดินทางไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เนื่องจากยังอยู่ต่างจังหวัด ขอให้นำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้