ปิดการขาย KOBELCO_SK200SuperXMพี่เอ็คพี่สุริยา

495 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย KOBELCO_SK200SuperXMพี่เอ็คพี่สุริยา

วันที่ 6 มีนาคม 62

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO SK200SuperXM พี่เอ็คพี่สุริยา ข้ามฝั่งไปปอยเปตกัมพูชา

ขอแสดงความยินดี กับพี่เอ็ค พี่สุริยา และคณะ ตัวแทนจัดหาของบริษัทฯ เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 YN12 SuperXM ซีเรียลสูง เฟรมถาด ก่อนขึ้นรุ่น 10 สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่เอ็คให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOBELCO SK200 SuperXM สภาพดีพร้อมใช้งาน ข้ามไปใช้งานในไซน์งานฝั่งประเทศกัมพูชา เบื้องต้นร่วมกันพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมได้พาพี่เอ็คและคณะฯ มาตรวจสภาพรถคันนี้ และอีกหลายคัน จนพี่เอ็คและคณะ เจอรถคันที่ถูกใจและนำเสนอเจ้าของบริษัท พิจารณาและอนุมัติ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พี่เอ๊ค พี่สุริยา และคณะฯได้แจ้งข่าวดี ผลสรุปของเจ้าของบริษัทกับผม และนัดหมายเข้ามาทำสัญญาวางเงินมัดจำกับเจ้าของ กระบวนการเสร็จสิ้นเรียบร้อยในช่วงเย็นๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

วันนี้ขั้นตอนเตรียมเอกสารเดินเรื่องเรื่องส่งออกข้ามแดนไปกัมพูชาเสร็จสิ้นเรียบร้อย พี่เอ็คและพี่สุริยา นัดหมายเข้ามาทำสัญญาซื้อขาย โอนเล่ม และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของและ พ่ออ๊อด คาราบาว เป็นอย่างดี ขออภัยผมไม่ได้ไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เพราะแจ้งกำหนดมากระชั้นชิด เดินทางไปไม่ทัน

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอบคุณพี่เอ็ค และพี่สุริยา ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถไปใช้งานในบริษัทฯ จนเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอให้นำรถไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้