(ปิดการขาย)ทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบSK200 SuperXลุงนายกชัยภูมิ

453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)ทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบSK200 SuperXลุงนายกชัยภูมิ

วันที่ 14 มีนาคม 62

#ทำสัญญาซื้อขายและส่งมอบSK200SuperXลุงนายกชัยภูมิ

ขอแสดงความยินดี กับ ลุงนายกฯ จากจังหวัดชัยภูมิ เจ้าของใหม่รถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 SuperX สภาพเทพบุตรด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากน้าภุชงค์ ให้ช่วยจัดหารถแบคโฮ KOBELCO SK200 สภาพดี พร้อมใช้งาน ให้ลุงนายกฯ ไปรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นร่วมพิจารณากันจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 4 มีนายกคมที่ผ่านมา ลุงนายกฯ และน้าภุชงค์เดินทางมาจากชัยภูมิ ตั้งแต่ช่วงสายๆ มาตรวจสภาพรถคันนี้ที่ผมชี้เป้าให้ในช่วงค่ำ โดยผมประสานงานทางโทรศัพท์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย และได้รับการอำนวยความสะดวกจากพี่เจ้าของเป็นอย่างดี เมื่อลุงน้านายกได้ตรวจสภาพและทดสอบระบบ ก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับพี่เจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

พี่เจ้าของเก็บงาน เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ได้ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายส่งมอบถึงบ้านจังหวัดชัยภูมิ เตรียมขุดเงินขุดทองกันต่อไป

ขอขอบคุณพี่เจ้าของใจสปอร์ต ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณน้าภุชงค์ และลุงนายกฯ ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาช่วยจัดหารถไปใช้งาน ขออภัยไม่ได้ไปอำนวยความสะดวกด้วยตนเอง เนื่องจากติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด ขอให้นำไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้