(ขายเรียบร้อย) รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-6 YN10 สภาพนางฟ้า มือสองสวยที่สุดในประเทศไทยด้วยนะครับ

1219 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ขายเรียบร้อย) รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-6 YN10 สภาพนางฟ้า มือสองสวยที่สุดในประเทศไทยด้วยนะครับ

วันที่ 15 มีนาคม 62 (ค่ำ)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายSK200_6YN10ท่านนายกสงขลา

ขอแสดงความดี กับ พี่นายกฯ และพี่ดีน จากจังหวัดสงขลา เจ้าของใหม่สดๆร้อน รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-6 YN10 สภาพนางฟ้า มือสองสวยที่สุดในประเทศไทย ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ของพี่กำนันสมพร ด้วยนะครับ

หลังจากรถคันนี้เป็นที่สนใจในหมู่พรรคพวก สาย SK200-6 ไปดูกันมาหลายคน หลายคณะ แต่ยังไม่จบเพราะไม่สู้ราคา ด้วยรถสภาพสวยจัด พี่เจ้าของก็ยังเสียดายรถ ก็ยังไม่ปล่อยฯ

ได้รับมอบหมายจากพี่ดีน สงขลา ให้หารถ SK200-6 สวยๆ ให้พี่นายกฯ ไปใช้งาน เบื้องต้นร่วมกันพิจารณากันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ที่พี่กำนันสมพร นครฯฝากขาย

วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา พี่นายกฯและพี่ดีน เดินทางมาจากสงขลา ถึงรถในช่วงเที่ยงคืน เนื่องจากติดภาระกิจในช่วงกลางวัน โดยผมประสานงานทางโทรศัพท์ เมื่อพี่นายกฯ และพี่ดีนถึงบ้านพี่กำนันสมพรได้คุยสนทนากันอยู่ครู่นึง พี่นายกขอไปลองรถ เดินไปมารอบรถ 2-3 รอบ ดูช่วงบน ช่วงล่าง ลองขับเองอยู่ครู่หนึ่ง สรุปรถสวยจริง พี่นายกตาถึง ขอมาคุยราคา จนได้ข้อสรุปเป็นที่ลงใจกันทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

คืนนี้ฤกษ์งามยามดี กำหนดนัดหมายทำสัญญาซื้อขาย และขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เสร็จสิ้นประมาณ 3 ทุ่ม เป็นที่ประทับใจกันทุก ๆ ฝ่าย

ขอขอบคุณพี่กำนันสมพร ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยเป็นธุระในการขายรถให้ (คันนี้เป็นคันที่ 2 คันแรก PC200-8N1 ไประยอง) ตลอดจนขอขอบคุณพี่ดีน ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถให้พี่นายกฯไปใช้งาน จนได้เจอรถสวยถูกใจคันนี้ ประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย ขอให้นำรถไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้