วันทำสัญญาซื้อขาย KOBELCO SK200 Superสวยสดชั่วโมงน้อยที่สุดในประเทศไทย

515 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขาย KOBELCO SK200 Superสวยสดชั่วโมงน้อยที่สุดในประเทศไทย

วันที่ 19 มีนาคม 62
วันทำสัญญาซื้อขาย KOBELCO SK200 Superสวยสดชั่วโมงน้อยที่สุดในประเทศไทย

ขอแสดงความยินดี กับลูกค้า VIP เจ้าของใหม่สด ๆ ร้อน ๆ รถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 YN12 Super สวย สด ชั่วโมงน้อยที่สุด ในประเทศไทย ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตากด้วยนะครับ

ภายหลังจาก วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ผมได้เดินทางไปอำเภอแม่สอดจังหวัดตาก เพื่อจัดหารถแบคโฮ CAT320D Japan ของน้องหลิว ให้พี่ชนะ จันทบุรี ไปใช้งาน วันรุ่งขึ้น น้องหลิวได้พาผมไปตรวจสภาพรถคันนี้ ที่เจ้าของไม่ค่อยได้ใช้งาน จอดอยู่ในโกดังเป็นส่วนใหญ่

ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ลูกค้า VIP ได้เดินทางไปตรวจสภาพ และทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตามข้อมูลที่ผมให้ตั้งแต่ต้น เพราะจะไปหา SK200-8 YN12 Super แจ้งขาย ที่ชั่วโมงน้อย และสภาพสวย สดกว่านี้ ไม่ได้แล้วในปัจจุบัน ตัดสินใจต่อรองราคากับพี่เจ้าของจนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย โดยใช้สัญญาใจไม่ต้องมัดจำ

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เสร็จสิ้นในช่วงสาย ๆ เป็นที่ประทับใจทั้งสองฝ่าย

ขอขอบคุณน้องหลิวที่ช่วยชี้เป้ารถสวยคันนี้ให้ ตลอดจนขอขอบคุณลูกค้า VIP ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถสวย สภาพดี ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้