วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถขุดมือสอง SANY SC135c9

1235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย รถขุดมือสอง SANY SC135c9

วันที่ 21 มีนาคม 62
#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายSANY SC135c9 พี่แซกพี่ป้อม101

ขอแสดงความยินดี กับพี่แซก และพี่ป้อม จากจังหวัดร้อยเอ็ด เจ้าของใหม่สดๆร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง SANY SY135c-9 ใช้งาน 2 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้า ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากพี่แซกและพี่ป้อม ให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถแบคโฮขนาด 12 ตัน สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานรับจ้างรับเหมาทั่วไปในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด เบื้องต้นพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ ที่ผมลงขายเมื่อวานซืน

เมื่อพี่แซก ได้รับข้อมูลจากผมอย่างละเอียด ก็พิจารณาอยู่ 1 คืน เช้าวันต่อมาสรุป ตัดสินใจจะซื้อรถคันนี้ ได้โทรหาเจ้าของ โดยผมประสานงาน จนเป็นที่ลงใจทั้งสองฝ่าย เบื้องต้นมัดจำกลางอากาศไว้ส่วนหนึ่ง โดยผมเดินทางไปตรวจสภาพให้ในช่วงเย็น เมื่อพี่แซก ได้ข้อมูลการตรวจสภาพและทดสอบระบบจากผมอย่างละเอียดตัดสินใจ ซิ้อรถโดยไม่ต้องมาดูรถ แจ้งให้พี่เจ้าของส่งขึ้นเทรลเลอร์ ในวันรุ่งขึ้นเลย

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย โดยผมเดินทางมาตรวจสภาพรถและเอกสารรถก่อนรับมอบ ประสานงานการซื้อขาย เสร็จสิ้นในช่วงสายๆ เทรลเลอร์ล้อหมุน ปลายทางจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่เจ้าของใจสปอตย์ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณพี่แซกและพี่ป้อม ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาและจัดหารถไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่ง ๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้