ปิดการขาย KOMATSU PC200-8 บูมยาวแท้จากโรงงาน สภาพดี พร้อมใช้งานด้วยนะครับ

750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย  KOMATSU PC200-8 บูมยาวแท้จากโรงงาน สภาพดี พร้อมใช้งานด้วยนะครับ

วันที่ 10 เมษายน 62
ขอแสดงความยินดี กับบริษัทฯ จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าของใหม่สดๆ ร้อนๆ รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8 บูมยาวแท้จากโรงงาน สภาพดี พร้อมใช้งานด้วยนะครับ

ในวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา พี่อัครเดช รุ่นพี่ใหญ่ที่เคารพนับถือ ได้นำพี่เจ้าหน้าที่บริษัทใหญ่ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าดูรถแบคโฮ บูมยาว คันนี้ ที่ผมได้ไปตรวจสภาพและทดสอบระบบไว้แล้ว โดยมีพี่ญาดา ทีมงานฯอาวุโส มืออาชีพ ตัวจริงเสียงจริง คอยอำนวยความสะดวก และประสานงานการซื้อขายให้ เนื่องจากติดภารกิจที่ภาคใต้

เมื่อบริษัทฯได้ทำการตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด ด้วยสภาพรถพร้อมใช้ บูมยาวแท้ ถ่วงเคาเตอร์เวทจากโรงงาน โดยมีพี่อัครเดชการันตีให้ก็ประทับใจ ตัดสินใจต่อรองราคากับบริษัทฯเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้เป็นวันนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย โดยผมและพี่ญาดา เดินทาง มาตรวจสภาพก่อนส่งมอบ ประสานงานการซื้อขายและขนย้าย สิ้นเสร็จในช่วงสายๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณบริษัทบางกอก โคมัตสุฯ ที่ไว้วางใจให้พี่ญาดาและผม ช่วยขายรถมือสองให้ ตลอดจนขอแสดงความยินดี กับบริษัทฯและพี่อัครเดช จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ได้รถคันนี้ไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้