(ปิดการขาย)รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8M0 ซีเรียลสูง

866 จำนวนผู้เข้าชม  | 

(ปิดการขาย)รถแบคโฮมือสอง KOMATSU PC200-8M0 ซีเรียลสูง

วันที่ 26 เมษายน 62 (สาย)

ขอแสดงความยินดี กับ คณะกรรมการฯ บจก.ทีเอ็นที จังหวัดชลบุรี เจ้าของใหม่สดร้อนๆ รถแบคโฮ KOMATSU PC200-8M0 ซีเรียลสูง กล้องหลัง กรองอากาศหลัง 7 พันชั่วโมง สภาพนางฟ้าด้วยนะครับ

วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ได้รับมอบหมายจากพี่ญาดาฯ ทีมงานอาวุโส ให้ช่วยตรวจสภาพ ทดสอบระบบเพื่อให้ข้อมูลรถคันนี้ แก่คณะกรรมการฯ บจก.ทีเอ็นที จังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปใช้ในโรงงาน โดยคณะฯเดินทางถึงรถช่วงบ่าย ๆ โดยผมและพี่ญาดา นำตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียดก็ประทับใจ ตัดสินใจทำสัญญาวางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึึ่ง

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นวันกำหนดกำหนดนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯ โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากพี่ญาดาเป็นอย่างดี ขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ขนส่งปลายทางจังหวัดชลบุรีเสร็จสิ้นในช่วงสาย ๆ เป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณพี่ญาดาฯ และบริษัทบางกอกโคมัตสุ ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยตรวจสภาพ ทดสอบระบบและให้ข้อมูลรถคันนี้แก่ลูกค้า ขอให้คณะกรรมการฯ บริษัททีเอ็นที จำกัด นำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้