ปิดการขาย KOBELCO SK200LC MarkVSuper พี่บอลลำปาง

573 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดการขาย  KOBELCO SK200LC MarkVSuper พี่บอลลำปาง

วันที่ 1 กรกฏาคม 62

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCOSK200LCMarkVSuperพี่บอลลำปาง

ขอแสดงความยินดี กับพี่บอล จังหวัดลำปาง ว่าที่เจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200LC-3 MarkV Super เก๋งเหลี่ยม เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย สภาพเทพบุตร ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณบอลให้ช่วยจัดหารถแบคโฮมือสอง ราคาประมาณ 1 ล้าน+- ไปใช้งานในบริษัทฯ เบื้องต้นร่วมกันพิจารณาร่วมกันจำนวนหลายคัน จนถึงรถคันนี้ที่น้องเจ้าของฝากขาย

หลังจากได้รับข้อมูลการตรวจสภาพโดยละเอียดจากผม ในวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา พี่บอลได้ส่งตัวแทน เดินทางจากนครสวรรค์ ลงไปตรวจสภาพรถที่สุพรรณบุรี ผลเป็นที่ประทับใจ ตามที่ผมแจ้งไว้แต่ต้น ตัดสินใจต่อรองราคาทางโทรศัพท์กับเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นวันกำหนดนัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯโดยผมเดินทางมาเป็นตัวแทนตรวจสภาพก่อนส่งมอบฯ ทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์ เสร็จสิ้นในช่วงสายๆเป็นที่ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณน้องเจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ตลอดจนขอขอบคุณ พี่บอลที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษา ใจการจัดหารถมือสองไปใช้งาน ขอให้เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่ง ๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้