วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (สาย)รถเทรลเลอร์หัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา

1634 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (สาย)รถเทรลเลอร์หัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 61 (สาย)

ขอแสดงความยินดี กับน้าอรุณ คุณลุย และครอบครัว จากจังหวัดนครราชสีมา ว่าที่เจ้าของใหม่ รถเทรลเลอร์หัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา อู่พนัส ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณลุยให้ช่วยจัดหา รถสิบล้อหัวลาก พร้อมหางโลเบส สภาพดี พร้อมใช้งาน เพื่อไปใช้ขนย้ายเครื่องจักรกลหนัก และรถเกี่ยว ในพื้นที่โคราช จึงได้ทำการจัดหา คัดเลือก และส่งข้อมูลไปให้พิจารณา

ในวันนี้ คุณลุยเดินทางมาพร้อมน้าอรุณ และครอบครัว มาตรวจสภาพ รถสิบล้อหัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางโลเบส 2 เพลา อู่พนัส คันนี้ ในพื้นที่จังหวัดสมุทธปราการ ในช่วงสาย ๆ เมื่อผมได้นำตรวจสภาพ ทดสอบระบบ และสอบถามข้อมูล จากน้าสิริเจ้าของอย่างละเอียดก็ประทับใจ เนื่องจากรถสวย สด สภาพดี ใช้งานน้อย ขนย้ายรถในบริษัทเท่านั้น ไม่ได้รับจ้างภายนอก และเสนอราคาแจ้งขายไว้ไม่แรง คุ้มค่าทั้งสภาพและราคา หาแบบนี้ได้ยากแล้ว จึงทำการต่อรองราคา พร้อมเงื่อนใขข้อตกลง จนได้ข้อสรุปเป็นที่ลงใจทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย เข้าสู่กระบวนการต่อเตรียมทำสัญญาซื้อขาย และรับมอบรถ ใน 1-2 วันนี้ โดยผมนำรถไปตรวจเช็คสภาพให้สมบูรณ์ก่อนส่งมอบ

ขอขอบคุณคุณลุย ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งาน จนเจอรถสวยถูกใจคันนี้ ขอขอบคุณน้าสิริที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ขอให้คุณลุยและครอบครัวนำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนกิจการให้เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้