วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 61 MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางเทรลเลอร์โลเบส 2 เพลา

1407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 61 MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางเทรลเลอร์โลเบส 2 เพลา

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและรับมอบรถสิบล้อหัวลากหางโลเบสสองเพลา_คุณลุยโคราช

ขอแสดงความยินดี กับ หจก.แสงอรุณฟาร์ม โดยน้าอรุณ คุณลุย และครอบครัว จากโคราช "ผู้ซื้อ" และน้าสิริ เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถสิบล้อหัวลาก MITSUBISHI FUSO 260 พร้อมหางเทรลเลอร์โลเบส 2 เพลา อู่พนัส ในพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทธปราการด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณลุย ให้ช่วยจัดหา รถสิบล้อหัวลาก พร้อมหางเทรลเลอร์โลเบส 2 เพลา สภาพดี พร้อมใช้งาน ไปใช้งานขนย้ายเครื่องจักรฯ ทั้งของตนเอง และรับจ้างขนย้ายทั่วไป โดยผมได้พามาตรวจสภาพรถสิบล้อหัวลากพร้อมหาง คันนี้ของน้าสิริ คันนี้ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นที่ประทับใจแก่คุณลุยและครอบครัว

ภายหลังดำเนินการเรื่องเอกสารต่างๆเป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้คุณลุยและครอบครัว เดินทางมาทำสัญญาซื้อขายกับน้าสิริเจ้าของ ตรวจสภาพก่อนส่งมอบ และรับรถกลับโคราช เป็นที่เรียบร้อยทุกขั้นตอน ประทับใจกันทุกๆฝ่าย

ขอขอบคุณคุณลุย ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยจัดหารถไปใช้งานในบริษัทฯ จนเจอรถที่ถูกใจทั้งสภาพและราคาคันนี้ ขอขอบคุณน้าสิริ เจ้าของที่ไว้วางใจให้ผมดำเนินการขายรถสภาพดี พร้อมใช้ให้ ขอให้หจก.แสงอรุณฟาร์ม โคราช โดยน้าอรุณและครอบครัว นำรถคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้