วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย KOBELCO_SK200YN12Super คุณแบงค์ร้อยเอ็ด

643 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย KOBELCO_SK200YN12Super คุณแบงค์ร้อยเอ็ด

วันที่ 7 พฤศจิกายน 61 (เย็น)

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายKOBELCO_SK200YN12Superคุณแบงค์ร้อยเอ็ด

ขอแสดงความยินดี กับคุณแบงค์ จากจังหวัดร้อยเอ็ดเจ้าของใหม่รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK200-8 Super ใช้งานเพียง 7 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร ด้วยนะครับ

ได้รับมอบหมายจากคุณแบงค์ให้เป็นที่ปรึกษาและจัดหารถแบคโฮ KOBELCO SK200 ราคาล้านปลายๆ ใช้วิธีจัดไฟแนนซ์ได้ เบื้องต้นได้ให้ข้อมูล และชี้เป้ารถสวยให้พิจารณาจำนวนหลายคัน

จนวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา คุณแบงค์และคณะฯได้เดินทางจากอีสาน มาตรวจสภาพรถแบคโฮ KOBELCO SK200-8 Yn12 Super ใช้งาน 7 พันชั่วโมง ในพื้นที่ภาคกลาง ก็ประทับใจ เบื้องต้นได้วางเงินมัดจำไว้ส่วนหนึ่ง เข้าสู่กระบวนขอสินเชื่อจากไฟแนนซ์ จนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้เป็นวันขนย้ายขึ้นเทรลเลอร์เพื่อส่งมอบคุณแบงค์ ปลายทางภาคอีสาน โดยคุณแบงค์ให้ความไว้วางใจชำระเงินดาวน์และค่าใช้จ่ายต่างๆโดยไม่ลงมาดูรถ เทรลเลอร์ล้อหมุนเวลาประมาณเย็นๆ ปลายทางจังหวัดร้อยเอ็ด ในพรุ่งนี้เช้า

ขอขอบคุณเจ้าของใจสปอร์ตที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้และดูแลอำนวยความสะดวกลูกค้าผมเป็นอย่างดี ตลอดจนขอขอบคุณคุณแบงค์ที่ไว้วางใจให้ผมเป็นที่ปรึกษาและให้ผมช่วยจัดหารถให้ไปใช้งาน จนเจอรถ KOBELCO SK200-8 Yn12 Super สภาพเทพบุตร สวย สด สภาพดี พร้อมใช้งาน ขอให้คุณแบงค์นำรถสวยคันนี้ไปใช้งาน เกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้