วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายรถขุด KOBELCOSK120MVSuperพี่นรินทร์สมุทปราการ

894 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายรถขุด KOBELCOSK120MVSuperพี่นรินทร์สมุทปราการ

วันที่ 28 พฤศจิกายน 61

#วันทำสัญญาซื้อขายและขนย้ายฯKOBELCOSK120MVSuperพี่นรินทร์สมุทปราการ

ขอแสดงความยินดี กับพี่นรินทร์ จากจังหวัดสมุทธปราการ เจ้าของใหม่สด ๆ ร้อน ๆ รถแบคโฮมือสอง KOBELCO SK120-3 Mark V Super พร้อมไลน์หัวกระแทก สภาพดี ราคาไม่แรงด้วยนะครับ

ได้รับการติดต่อจากพี่นรินทร์ เพื่อสอบถามข้อมูล และแจ้งความประสงค์ขอไปดูรถคันนี้ที่ผมลงประกาศขาย เพื่อหารถไปใช้งานในบริษัทส่วนตัวฯที่นิคมบางปูฯ

ในวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พี่นรินทร์เดินทางไปตรวจสภาพรถ โดยผมประสานงานการเดินทาง เมื่อได้เห็นรถ ตรวจสภาพอย่างละเอียดก็เพราะทับใจ เพราะรถสภาพสวย สด ใช้งานไม่หนัก ตัดสินใจต่อรองราคากับเจ้าของจนเป็นที่ลงใจ เบื้องต้นทำสัญญามัดจำไว้ส่วนหนึ่ง

ในวันนี้ เจ้าของเก็บงานตามข้อตกลงเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย นัดหมายทำสัญญาซื้อขายและขนย้าย ปลายทางนิคมฯบางปู จังหวัดสมุทธปราการ เทรลเลอร์ล้อหมุนประมาณ 08.00 น. โดยได้รับการอำนวยความสะดวกจากเจ้าของเป็นอย่างดี เป็นที่ประทับใจกันทุก ๆ ฝ่าย

ขอขอบคุณเจ้าของรถสวยดาวรุ่งพุ่งแรง ที่ไว้วางใจให้ผมช่วยขายรถให้ ขอให้พี่นรินทร์นำรถคันนี้ไปใช้งานเกื้อหนุนให้กิจการเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปครับ

#ต้องการรถสวยนึกถึงสุรสีห์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้