บันทึกการทำงาน

ได้รับมอบหมายจากพี่เจ้าของบริษัทขายวัสดุก่อสร้างทางภาคอีสานให้ช่วยไปตรวจสภาพและทดสอบระบบ CAT 320C ที่ถูกตาต้องใจอยู่หนึ่งคัน เบื้องต้นได้เดินทางมาตรวจสภาพและทดสอบระบบอย่างละเอียด โดยได้รับการอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีจากพี่เจ้าของ และได้ส่งข้อมูล รายงานผลสภาพ และระบบการทำงาน ตามความเป็นจริงให้เป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาแล้ว #ขอขอบคุณที่ไว้วางใจครับ

ขอแสดงความยินดี กับคุณป๋อและภรรยาจากจังหวัดระยอง (ผู้ซื้อ) และพี่ผู้ใหญ่สมพร (เจ้าของผู้ขาย) จังหวัดนครศรีธรรมราช กับการซื้อขาย รถแบ็คโฮ KOMATSU PC200-8N1 สเปคญี่ปุ่น มีกล้องมองหลัง เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย รวม 7 พันชั่วโมง ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในช่วงบ่ายวันนี้ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ไก่และครอบครัว จากจังหวัดอุตรดิตย์ "ผู้ซื้อ" และพี่เบญจพร เจ้าของ "ผู้ขาย" กับการซื้อขายรถแบ็คโฮ KOMATSU PC120-6E เก่านอกผ่านการใช้งานในไทย 1 ปีกว่า สภาพเทพบุตร มือสองไทยสวยที่สุดในรุ่นที่แจ้งขายในปัจจุบัน ในพื้นที่บึงกุ่ม กทม.ด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับพี่ธีระศักดิ์ จากกรุงเทพฯ ว่าที่เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮเล็ก KOMATSU PC40-7 ใช้งานมือเดียว เอกสารอินวอยท์ 7 พันชั่วโมงด้วยนะครับ

ขอแสดงความยินดี กับน้าชำนาญ เจ้าของใหม่ รถแบ็คโฮ HITACHI ZX200-5G ใช้งาน 9 พันชั่วโมง สภาพเทพบุตร พร้อมใช้งาน ด้วยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้